Travel Makes Us Whole Lifestyle ลิปซองเซเว่นน่าลอง

ลิปซองเซเว่นน่าลอง

ลิป

เดี่ยวนี้ไม่ว่าจะสกินแคร์หรือเมคอัพ ก็ย่อขนาดลงมาอยู่ในรูปแบบซองกันมากขึ้น เพื่อเอาใจสายชอบลอง+สายเดินทาง ที่ไม่อยากจะเสียเงินเพื่อทดลองสินค้าในราคาที่แพงแล้วไม่ค่อยจะถูกใจก็ต้องทิ้งหรือส่งต่อแบบขาดทุน รวมไปถึงคนที่เดินทางบ่อยๆ หรือจัดทริปแต่ก็ไม่อยากพกอะไรที่มันเยอะจนหนักกระเป๋า ก็หันมาเลือกผลิตภัณฑ์แบบซองกันมากขึ้น วันนี้ที่จะมาพูดถึงก็คือ ลิปซองเซเว่น ที่น่าลอง เอาใจสาวๆที่กำลังอยากซื้อลิปซองเซเว่นใช้งานดีจากนามิไปใช้กันเลย

  1. Smooto Blogger Perfect Lip 

ลิปเนื้อกำมะหยี่ นุ่มละมุน แต่เม็ดสีชัดแบบสุดๆ เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ติดทนนานตลอดวัน 1 ซอง 2 เฉดสี ทาได้หลายแบบ สามารถครีเอทสีได้หลากหลายสไตล์ แล้วแต่เราจะปรับลุคเลย 

  1. Nami Make up pro Seoul Glam Series

ลิปทิ้นท์เนื้อครีมมี่โซลแกลม ช่วยเติมสีสันสดใสให้กับริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตา เม็ดสีชัด ติดทนนาน  พร้อมช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากด้วยวิตามินซี & วิตามินอี และมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโกโก้ บัตเตอร์ และสารสกัดน้ำผึ้งธรรมชาติ ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย ด้วยเนื้อสัมผัสนุ่มลื่นผสานไปกับริมฝีปาก เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เบาสบายไม่หนักปาก ปากฉ่ำโกลว์ดูสุขภาพดี ให้ลุคปากอวบอิ่ม ฉ่ำวาว สีสันสดใสตลอดวัน

  1. Jujune’ Magic Color Butter Matte Lip Cream

ลิปสติกเนื้อบัตเตอร์แมทเนียนละเอียด ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม เกลี่ยสีง่าย ไม่ตกร่อง สีแน่นติดทนนาน เพิ่มสีสันริมฝีปากคุณให้โดดเด่นเป็นธรรมชาติ ความพิเศษคือสารสกัดกระบองเพชรชอน ยอน โช (กระบองเพชรพันปี) มี วิตามิน C มากกว่าตระกูลเบอร์รี่ 250 เท่า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากได้ด้วย

  1. Nami Make up pro Seoul Chic Series

มอยส์เจอร์ ลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 ช่วยเติมเต็มความโดดเด่นให้ริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาได้ในหนึ่งเดียว เนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น บางบางสบายปาก เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวสีแน่น กลบสีปากได้เนียนสนิท เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ทั้งยังอุดมด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวัน มาพร้อมแปรงปลายหัวตัดช่วยให้ทาได้ง่ายขึ้น ช่วยแต่งเติมสีสันบนริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาให้สดใส สวยทุกมิติตลอดวัน

และนี่ก็เป็นตัวอย่างลิปซองเซเว่นที่แนะนำอยากให้ได้ลองใช้ เผื่อใครติดใจจะได้บอกต่อๆ เพราะการลองลิปซองเซเว่นก็ไม่ได้เสียหายอะไร ราคาไม่แพงแถมยังมีคุณภาพอีกด้วย

Related Post

ตกแต่งภายใน

How to เลือกบริษัทออกเเบบตกแต่งภายในอย่างไรให้เราไม่เจ๊งHow to เลือกบริษัทออกเเบบตกแต่งภายในอย่างไรให้เราไม่เจ๊ง

•การลงทุนย่อมหวังผลตอบแทนที่พึงพอใจ ทุกอย่างบนโลกใบนี้เมื่อเรายอมลงทุนหรือเสียเงินไปแล้วเราก็อยากที่จะได้ความพอใจหรือความคุ้มค่าให้สะท้อนกลับมาถึงเราอย่างเเน่นอน เรื่องการตกเเต่งภายในบ้านก็เช้นเดียวกับเรื่องอื่น ๆ เพราะการออกแบบภายในนั้นเราไม่สามารถทำเองได้เพราะความต้องการของเรามันอาจจะไม่อาจที่จะมีศักยภาพในการลงมือเองจึงทำให้บริษัทรับออกเเบบตกแต่งภายในที่มีประสบการณ์และได้คุณภาพนั้นเป็นตัวเลือกที่จะสนองความต้องการของเราได้ เเต่เราควรจะเลือกบริษัทอย่างไรดีเพื่อจะให้สอกคล้องกับตัวเราเเละที่สำคัญไม่ทำให้เราเจ๊งหรือโดนโกงเเล้วต้องไปเสียเงินซ้ำซ้อนวันนี้เราจึงมีวิธีการเลือกบริษัทออกแบบตกเเต่งภายในอย่างไรให้เราไม่เจ๊งจะมีอะไรบ้างไปลองดูกันได้เลย •ทริคการเลือกบริษัทออกแบบตกแต่งภายใน 1 ที่ควรจะดูคือดูผลงานของบริษัทนั้น ๆ ว่ามีเยอะไหมเเละที่สำคัญความมีรูปธรรม ไม่ใช่ว่าการออกเเบบของบริษัทนั้นไม่มีตัวตนสถานที่ใดเเม้เเต่ที่เดียวเพราะสิ่งเรานี้จะทำให้เรามั่นใจได้ว่าบริษัทเหล่านั้นไม่มีทางหลอกหรือเบี้ยวงานเราเเน่นอน 2 เลือกบริษัทออกแบบตกแต่งภายในที่สอดคล้องกับความต้องการเราให้มากที่สุด เพราะบริษัททุกบริษัทนั้นมีทักษะการออกแบบเเต่ละสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน ถ้าเราไปเลือกบริษัทที่รับออกเเบบร้านอาหารเป็นหลัก เราก็จะได้ไม่ตรงกับตามที่หวังมากนักหรือได้เเต่งานอาจจะล่าช้ากว่าปกติ 3 เราควรเลือกบริษัทที่อยู่ใกล้บ้านเราหรือเดินทางสะดวก เพราะว่าการออกแบบนั้นต้องผ่านการพูดคุยกรั่นกรองหลายครั้ง มันจึงสามารถทำให้ชิ้นงานออกมาได้ด้วยความที่ถ้าเรานั้นไปเลือกบริษัทที่อยู่ไกลนั้นก็ควรจะเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เพราะการที่เลือกไกลบ้านหรือเดินทางไม่ค่อยสะดวกจะทำให้งานเกิดการล่าช้าไม่ตามกำหนด เพราะเเต่ละครั้งที่คุยพนักงานก็ไม่สามารถยกเเบบไปมาหาเราได้ หรือถ้าเราอยากเปลี่ยนเเปลงในการออกเเบบส่วนใดส่วนหนึ่งใหม่ การไกลกันอาจจะทำให้งานดำเนินไปก่อนที่เราจะได้คุย เเละทำให้เราเสียเงินซ้อนซ้อนก็เป็นได้ 4 เลือกบริษัทที่มีการส่งงานให้กับเราที่ตรงเวลาไม่อู้งาน เพราะการที่เรานั้นให้บริษัทส่งงานล่าช้านั้น ก็เท่ากับว่าเราต้องเสียเงินเพิ่มขึ้นไปอีกหนึ่งวัน

Uwell caliburn

คุณผู้หญิง ควรเลือกใช้ “บุหรี่ไฟฟ้า” แบบไหนที่ตอบโจทย์เราคุณผู้หญิง ควรเลือกใช้ “บุหรี่ไฟฟ้า” แบบไหนที่ตอบโจทย์เรา

สำหรับคุณผู้หญิงนั้นเชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้า มากกว่าบุหรี่แบบมวน เพราะว่าด้วยหลากหลายข้อดี ซึ่งหนึ่งในเรื่องของที่สำคัญที่ทำให้หลายคนนั้นชื่นชอบ บุหรี่ไฟฟ้ามากกว่า บุหรี่แบบมวนนั้นคือเรื่องของกลิ่น เพราะว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีกลิ่นที่หอมกว่าบุหรี่แบบมวนกว่าอย่างมากแน่นอน และ สำหรับคุณผู้หญิงการจะเลือกบุหรี่ไฟฟ้าให้เหมือนกับคุณผู้ชายก็อาจจะไม่เหมาะเสมอไป เพราะว่าจากหลากหลายปัจจัยนั้นทำให้การใช้งานนั้นแตกต่างกันดังนั้นในบทความนี้เรามาลองดูกันดีกว่าว่า “สำหรับคุณผู้หญิงนั้นเราควรเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนดี” ที่เหมาะกับเรา   Uwell caliburn  เราขอเริ่มต้นด้วย Series ยอดฮิตกันก่อนกับ Uwell caliburn ยอดฮิต ที่หลายคนนั้นชื่นชอบ และ เชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้นะครับ ว่า Uwell นั้นค่อนข้างจะมีความนิยมที่หลากหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้หญิง และ ผู้ชาย โดยเหตุผลที่ Uwell

เลือกสีรั้วเหล็กดัด สีไหนดีเสริมดวงตามวันเกิด สายมูต้องรู้ไว้ เลือกสีรั้วเหล็กดัด สีไหนดีเสริมดวงตามวันเกิด สายมูต้องรู้ไว้ 

รั้วเหล็กดัดเป็นอีกหนึ่งรูปแบบประตูรั้วบ้านที่ได้รับความนิยมสูงมากๆ ด้วยการเว้นช่องว่าง จึงทำให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพทั้งภายในบ้านและนอกบ้านได้ ทำให้ดูโปร่งสบายตา ดูแข็งแรงทนทาน มั่นคง ป้องกันขโมยถือเป็นระบบความปลอดภัยที่ดีของบ้าน รั้วบ้านเหล็กดัดโดยแบ่งออกเป็น 2 แบบคือเหล็กดัดอิตาลีและเหล็กแบบเส้นแบน การเลือกสีรั้วเหล็กดัดเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญซึ่งจะทำให้องค์ประกอบโดยรวมของบ้านคุณดูดีแต่สำหรับบางคนที่มีความเชื่อเรื่องดวงวันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกสีประตูรั้วเหล็กดัดตามวันเกิดเสริมดวงบอกเลยว่าสายมูไม่ควรพลาด คนเกิดวันจันทร์  คนเกิดวันจันทร์เราแนะนำให้คุณเลือกรั้วเหล็กดัดที่เป็นสีฟ้าอ่อนหรือเป็นสีเหลืองอ่อนเพราะเชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมเรื่องโชคลาภให้กับผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งหน้าเรื่องความก้าวหน้าทางการงานที่โดดเด่น  คนเกิดวันอังคาร  สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคารเราขอแนะนำรั้วบ้านเหล็กดัด สีเทา สีฟ้าอ่อนหรือเป็นสีเขียวอ่อน มีความเชื่อว่าผู้อยู่อาศัยจะร่มเย็นเป็นสุขและคนในบ้านรักใคร่สามัคคีปรองดองกันไม่เกิดความขัดแย้งซึ่งกันและกัน  คนเกิดวันพุธ  ผู้ที่เกิดในวันพุธ ขอแนะนำประตูรั้วเหล็กดัดสีน้ำตาลหรือสีดำ อาจเป็นสีกรมท่า เชื่อว่าช่วยส่งเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับผู้อยู่อาศัย  คนเกิดวันพฤหัสบดี  หากคุณเกิดในวันพฤหัสบดีคุณเหมาะสำหรับประตูรั้วบ้านที่เป็นสีโทนอุ่น อาจเป็นสีน้ำตาลอ่อนหรือสีเนื้อ เชื่อว่าช่วยเสริมเรื่องฮวงจุ้ยและช่วยทำให้คนในบ้านมีความสงบร่มเย็นเป็นสุข  คนเกิดวันศุกร์  คนเกิดวันศุกร์แนะนำรั้วเหล็กดัดสีขาวหรืออาจใช้สีควันบุหรี่ สีเขียวอ่อน